Tiêm phòng HPV ở Hà Nội & TpHCM 2018, vắc xin sùi mào gà tốt nhất

Tiêm phòng hpv là gì?

Thuốc tiêm phòng HPV ngừa virut hiệu quả là một phần quan trọng trong phác đồ điều trị cho người bệnh nhiễm sùi ở các giai đoạn khác nhau tại phòng khám Phú Cường.

Thuốc tiêm ngừa (chích ngừa) được sử dụng sau liệu trình điều trị tấn công ít ngày, sau liệu trình này người bệnh sẽ được tiêm phòng bệnh sùi – virus HPV để tạo kháng thể miễn dịch chống lại bệnh, đảm bảo cho người bệnh không bị tái phát bệnh và hồi phục lại sức khỏe bình thường. Trong nhiều năm theo dõi và điều trị bệnh sùi tại phòng khám Phú Cường, chúng tôi chưa ghi nhận một ca nào tái phát bệnh sau khi được điều trị và tiêm phòng tại phòng khám.

Vì sao nên tiêm phòng HPV?

Bệnh sùi có nguyên nhân chủ yếu do quan hệ tình dục không lành mạnh, hoặc do các nguyên nhân khách quan khác như phơi nhiễm vi rút HPV, vô tình tiếp xúc với người bệnh mà chủ thể không hề hay biết, trong đó có cả trẻ em cũng là nạn nhân của căn bệnh này.

Thuốc tiêm phòng sùi mào gà ngừa virut hiệu quả

Thuốc tiêm phòng ngừa virut hiệu quả

Mọi người ở mọi lứa tuổi mọi giới tính đều có nguy cơ mắc bệnh sùi mồng gà. Chính vì vậy việc tiêm phòng vắc xin chống vi rút HPV là một sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn ở mọi thời điểm. Hiện nay tại phòng khám Phú Cường đang áp dụng phác đồ kết hợp giữa thuốc điều trị tấn công điều trị virus HPV kết hợp thuốc tiêm phòng chống tái phát.

Tiêm phòng hpv có tác dụng gì?

Tiêm hpv để làm gì: Vắc xin HPV phòng có 2 tác dụng chính: ngăn chặn quá trình tăng sinh của HPV và giúp ngăn ngừa ung thư do HPV 16HPV 18 gây ra.

Tiêm phòng HPV là một lựa chọn tốt, khi phối hợp với thuốc điều trị virus sau giai đoạn điều trị tấn công sẽ giúp người bệnh có đề kháng tốt và miễn nhiễm với mầm bệnh HPV.

Những ai nên sử dụng thuốc vắc xin HPV?

Hiện nay các bác sĩ khuyến cáo và đưa ra hai nhóm người cần được tiêm phòng bệnh sùi – vắc xin HPV như sau:

Nhóm 1: Những người thuộc nhóm này bao gồm các bé gái ở độ tuổi từ 12 tuổi đến dưới 25 tuổi, lưu ý là những người trong độ tuổi này là chưa từng quan hệ tình dục, vắc xin HPV nhóm này bao gồm các kháng nguyên thuộc tuýp 16 và 18, phòng chống ung thư cơ quan sinh dục.

Nhóm 2: Nhóm này bao gồm cả nam và nữ trong độ tuổi từ 14 đến 60 đã từng quan hệ tình dục hoặc có con, nhóm này có nguy cơ mắc virus sùi cao hơn nhóm 1, và liệu trình điều trị cũng có thay đổi một chút, đặc biệt là ở nhóm này bao gồm những người đã từng điều trị bệnh sùi nhiều lần không khỏi, đã sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau trước đó.

thuoc-tiem-phong-sui-mao-ga

Vắc xin HPV phòng chống mụn cóc sinh dục và biến chứng ung thư.

Cơ chế của vắc xin tiêm phòng HPV

Yếu tố chính của vắc xin là các protein tự nhiên, khi vào cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể sản sinh yếu tố nội để chống lại các tác nhân virus.

Các protein tự nhiên này là hàng rào bảo vệ, phát hiện, nhận diện và bắt giữ các kháng nguyên bề mặt của virus HPV, biến đổi virus thành các dạng vật chất không có hại với cơ thể.

Ngoài ra, cơ chế phức tạp nhưng linh hoạt của vắc xin đối với tế bào cơ thể cũng sẽ làm tăng khả năng đề kháng với mầm bệnh.

Phân tử thuốc kích thích hệ lympho sản xuất kháng thể ức chế sự hoạt động của virus, chống tăng sinh hiệu quả, là dược chất hàng đầu trong hỗ trợ điều trị hiệu quả cho những người đã bị nhiễm và chưa từng nhiễm virus HPV.

Tại phòng khám Phú Cường áp dụng 2 liệu trình tiêm phòng vắc xin HPV: cho những người sau khi điều trị khỏi bệnh và những người chưa từng bị sùi mào gà.

Với các trường hợp được tiêm phòng HPV đều có khả năng đề kháng với nguy cơ mọc u nhú sùi, mụn cơm, ngăn chặn được nguy cơ ung thư do HPV gây ra.

Câu hỏi thường gặp khác khi tiêm phòng HPV

+ Khi bị bệnh có nên tiêm phòng HPV nữa không?

Người bệnh vẫn có thể được tiêm phòng loại vắc xin dành cho người đã nhiễm bệnh sau được điều trị khỏi bằng thuốc chữa sùi mào gà kháng virus.

+ Tiêm phòng hpv có tác dụng phụ không, có hại không?

Vắc xin đã vượt qua được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của WHO, được các quốc gia châu Âu ứng dụng nhiều năm. Một tỉ lệ nhỏ sau khi tiêm ngừa hpv bị sốt nhưng không hoàn toàn không nghiêm trọng.

+ Tiêm phòng hpv bao nhiêu tiền 2018?

Chi phí để tiêm phòng phụ thuộc vào xuất xứ cũng như địa chỉ được phép tiêm phòng.

+ Tiêm phòng hpv có cần xét nghiệm không?

Trước khi tiêm ngừa người bệnh thường được xét nghiệm trước để sàng lọc các tuyp HPV nguy cơ cao.

+ Tiêm phòng hpv có ảnh hưởng đến mang thai không? tiêm phòng trước khi mang thai bao lâu?

Hoàn toàn không ảnh hưởng tới khả năng mang thai. Nên tiêm tốt nhất 3 tháng trước khi mang thai.

+ Tiêm phòng hpv có được quan hệ không, kiêng quan hệ bao lâu?

Nếu xác định cơ thể đã hết virus và tiêm phòng chống tái phát thì bạn hoàn toàn có thể quan hệ, không cần kiêng. Chú ý nên sử dụng các biện pháp bảo hộ để phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

+ Tiêm phòng hpv cần kiêng gì?

Chỉ cần kiêng các chất cay nóng và kích thích

+ Tiêm phòng hpv loại nào tốt?

Bạn cần cung cấp lịch sử bệnh lý HPV để được bác sĩ tư vấn chi tiết trực tiếp cho phù hợp với độ tuổi, giới tính và tình trạng của bạn.

+ Tiêm phòng hpv có tốt không, có nên tiêm không?

Theo nhiều khuyến cáo của chuyên gia y tế, bạn rất nên tiêm vắc xin này, nếu bạn được tiêm ngừa HPV thì sẽ rất là tốt cho việc phòng ngừa nhiễm virus này và ngăn chặn được nguy cơ ung thư do HPV.

+ Vì sao tiêm phòng hpv vẫn bị sùi mào gà

Có một số trường hợp sau khi chích ngừa vắc xin HPV vẫn bị bệnh, hầu hết là do không đúng tuýp HPV cần tiêm, không phải 1 loại vắc xin có thể phòng tránh được hết tất cả các tuýp HPV. Ngoài ra còn có nguyên nhân thuốc kém chất lượng

Tiêm phòng hpv ở đâu?

Chích ngừa HPV cho nam giới và nữ giới ở đâu Hà Nội và TpHCM?

Tại phòng khám Phú Cường là một trong những cơ sở y tế được phép sử dụng và đã sử dụng rất thành công, không có tác dụng phụ, đặc biệt an toàn với phụ nữ có thai và trẻ em.

Quý độc giả nếu quan tâm cần tư vấn thêm về thuốc tiêm phòng HPV hoặc phác đồ điều trị sùi mào gà không cần đốt có thể liên hệ với 1 trong 2 cơ sở Phòng khám Phú Cường tại Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết.

Hỗ trợ tìm kiếm: tiêm hpv bao nhiêu mũi, phí tiêm hpv, muốn tiêm hpv thì phải đi đến đâu, quy trình chích ngừa phòng hpv, tiêm ngừa hpv bao nhiêu lần, có nên tiêm vắc xin hpv khi đã quan hệ, hướng dẫn tiêm vắc xin hpv, tác dụng của tiêm vắc xin hpv, tiêm hpv phòng được bệnh gì, tiêm vắc xin hpv khi nào, tiêm ngừa hpv mấy mũi, tiêm vắc xin hpv sau sinh, tiêm vắc xin hpv cho trẻ sơ sinh, sự thật về tiêm vắc xin hpv, tiêm vắc xin hpv phòng ngừa ung thư cổ tử cung, tư vấn tiêm vắc xin hpv, giá vắc xin tiêm hpv, những lưu ý khi tiêm vắc xin hpv, bao nhiêu tiền 1 mũi tiêm vắc xin hpv.