Thuốc chữa sùi mào gà điều hòa miễn dịch, chống tăng sinh tế bào

Thuốc chữa sùi mào gà điều hòa miễn dịch, chống tăng sinh tế bào kết hợp 2 dòng thuốc

Thuốc chữa sùi mào gà điều hòa miễn dịch, chống tăng sinh tế bào đặc hiệu duy nhất hiện nay tại Việt Nam. Người bệnh không cần đốt sùi, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị.

Yếu tố tác động bệnh sùi mào gà

Có nhiều yếu tố làm cho bệnh sùi dai dẳng khó điều trị và liên tục bị tái phát sau khi đốt. Với người cao tuổi tình trạng miễn dịch đã suy giảm, thường bị mắc kèm các bệnh mãn tính khác như tiểu đường, các rối loạn về đường hô hấp.

Đối với phụ nữ mang thai

Với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, thường không có sự chỉ định rõ ràng về phương pháp điều trị, hơn nữa sự can thiệp khác vào cơ thể hạn chế, sự thay đổi nội tiết trong quá trình mang thai làm bùng phát các nguy cơ tiềm ẩn, đánh thức các virus mang mần bệnh ở trạng thái ngủ yên.

Đối với bệnh nhân trong độ tuổi sinh nở, việc quan hệ với nhiều bạn tình trong cùng một thời điểm dẫn đến niêm mạc bị tổn thương là một trong những yếu tố cơ bản nhất. Đối với phần niêm mạc phụ nữ gồm phần tử cung, âm hộ, âm đạo là môi trường lí tưởng để virus gây bệnh sùi mào gà phát triển.

Đối với nam giới

Với nam giới vị trí thường bị ở thân dương vật, gốc dương vật, bìu, lỗ tiểu, hậu môn, trực tràng, nhiều bệnh nhân nam có quan hệ hậu môn có HIV kèm theo dẫn đến việc điều trị gặp khó khăn.

Quyền lợi bệnh nhân khi đến với phòng khám

Hiểu được những muộn phiền mà người bệnh gặp phải, không giám chia sẻ cùng ai, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Trong 8 năm từ khi phòng phòng khám tham gia vào việc chữa trị bệnh sùi mào, chứng kiến nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, vừa đóng vai trò khám chữa bệnh vừa đóng vai trò làm bác sỹ điều trị tâm lí. Đánh giá hiệu quả trong toàn bộ quá trình điều trị 8 năm, là một thử thách không nhỏ với vài nghìn bệnh nhân mỗi năm.

Đối với bệnh nhân

Tất cả các bệnh nhân điều trị đều được bảo hành miễn phí thăm khám trong vòng 2 năm và cam kết chữa khỏi hoàn toàn. Có nhiều ca bệnh nhân bị nhiễm tuýp ung thư (16, 18) đã ổn định sau 1 năm điều trị và sinh con bình thường. Đặc biệt có 1 ca bệnh nhân đã bị ung thư đi khoét chóp tử cung vậy mà sau liệu trình điều trị tại phòng khám bệnh nhân đã ổn định khống chế toàn bộ tế bào ung thư lấy chồng và đã sinh con.

Tỷ lệ khỏi bệnh cao

Một niềm vui không nhỏ với phòng khám, tỉ lệ bệnh nhân khỏi bệnh đạt đến 97%, sự hài lòng về dịch vụ, thái độ của bác sỹ và nhân viên y tế đạt 95%. Để đạt được thành tích kể trên là cả một quá trình phấn đấu của tập thể phòng khám cùng với sự giúp đỡ hàng đầu của các bác sỹ đầu nghành về da liễu trong nước và quốc tế. Phòng khám đã áp dụng 5 dòng thuốc kháng vi-rút hàng đầu trên thế giới như Thụy sỹ, Braxin, Cu Ba… hạn chế tối đa tác dụng phụ của thuốc trong quá trình trị liệu.

Bảo hành cho bệnh nhân

Để tri ân khách hàng và muốn khẳng định là cơ sở tư nhân uy tín hàng đầu về việc chữa bệnh sùi, phòng khám giám cam kết bảo hành miễn phí thăm bệnh nhân đến 2 năm (tất cả các tuýp từ tuýp ung thư cho đến tuýp nguy cơ cao).

Bộ đôi dòng thuốc kháng vi-rút mà được áp dụng điều trị tại phòng khám cho bệnh sùi mào gà (HPV) và vi rút Herpes (HSV), là dòng thuốc thế hệ mới được bào chế dưới đông khô dễ dàng trong quá trình vận chuyển và bảo quản, độ an toàn cao dùng được cho cả trẻ sơ sinh từ 1 tháng tuổi.

Quy trình điều trị

Quy trình điều trị thuốc chia thành những bước như sau:

– Tiếp nhận bệnh nhân

– Tư vấn bệnh nhân làm các xét nghiệm cần thiết

– Khám thực thế lâm sàng để đánh giá mức độ

– Đưa ra phác đồ điều trị với từng tình trạng bệnh nhân

– Đánh giá khả năng đáp ứng thuốc sau mỗi lần điều trị

– Kết hợp máy móc soi chiếu để điều trị các bệnh phụ khoa kèm theo (không phát sinh chi phí).

Dựa trên phân loại về cấu tạo về kiểu gene (AND) bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị kết hợp 2 nhóm thuốc kháng virus, nhóm thuốc này có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình tiêu diệt và đào thải virus ra khỏi cơ thể.

Nhóm A (ITFRA)

Dùng truyền qua đường tĩnh mạch, thuốc có tác dụng ức chế và phong tỏa virus vùng nhiễm bệnh, làm cho nốt sùi mào gà biến đổi sắc tố và làm mủn nốt sùi, ngăn chặn sự phát triển virus trong toàn bộ phần niêm mạc.

Sau khi dùng nhóm thuốc này, vi-rút đã được khống chế hoàn toàn. Thuốc này có tác dụng rất nhanh, sau từ 3 đến 5 tiếng sử dụng đã có tác dụng làm mủn nốt sùi mà ít gây đau đớn, với tất cả vị trí sùi đều có tác dụng tốt.

Sau 3 lần truyền thuốc nốt sùi đã hoại tử, tránh tác động dao kéo làm tổn thương niêm mạc, tăng chi phí điều trị, gây tâm lí căng thẳng lo sợ cho bệnh nhân.

Dòng thuốc này có từ liều thấp tới liều cao phù hợp với từng nhóm virus, có sự lựa chọn linh hoạt phù hợp gói dịch vụ từ thấp đến cao.

Nhóm B (ITFRB)

Là dòng thuốc tái tổ hợp gene, đặc tính chống virus, điều hòa miễn dịch, chống tăng sinh tế bào (được sản xuất tại Cu Ba).

Thuốc tiêm được ở nhiều vị trí theo sự chỉ định của bác sỹ, không được tự ý sử dụng nếu không có đơn của bác sỹ.

Sau thời gian tiêm vài tiếng cơ thể sẽ bị sốt nóng, lạnh (hiện tượng giả cúm). Uống thuốc hạ sốt cho mỗi lần tiêm.

Lời khuyên của bác sỹ phòng khám Phú Cường

Một số lời khuyên của các chuyên gia y tế tại phòng khám Phú Cường dành cho bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.

Trong rất nhiều thông tin nhiễu loạn bạn tìm hiểu trên mạng mà chưa phân biệt được cơ sở y tế nào là uy tín để chữa bệnh, tình trạng bệnh của mình ra sao? Chưa kể đến những chỗ khám bệnh không có tâm chuyên dọa nạt bệnh nhân gây tâm lí hoang mang lo sợ, vẽ bệnh thậm chí bệnh nhân không bị bệnh cũng nói bị bệnh.

Với các cơ sở y tế nhà nước chưa có phác đồ điều trị hiệu quả chỉ đốt lazer thông thường không giải quyết triệt để nguồn gốc gây bệnh. Đốt nhiều lần làm tăng chi phí gây đau đớn. Hãy là những bệnh nhân thông thái để lựa chon cho mình các cơ sở uy tín để khám chữa bệnh hoặc tìm hiểu vài cơ sở để có sự so sánh về chất lượng dịch vụ.

Phòng khám chúng tôi chỉ chuyên tư vấn và điều trị các bệnh về phụ khoa và bệnh xã hội cho nam và nữ, bệnh nam khoa, phẫu thuật cắt hẹp và dài bao quy đầu, đốt lộ tuyến…

Bạn có những câu hỏi cần được giải đáp hãy liên hệ với bác sỹ để được giải đáp Điện thoại 0923.559.559 – 0927.233.233 Địa chỉ phòng khám tại: số 7 phố Hồng Tiến, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội.

Call Now ButtonGọi bác sĩ