Cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà 2 liệu trình kết hợp hiệu quả

Cách chữa sùi mào gà tại nhà với giải pháp siêu tiết kiệm, không đau & hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn bị sùi mào gà và ngại đi lại tốn kém chi phí, mất thời gian và mệt mỏi, Phòng khám Phú Cường có giải pháp hoàn hảo cho bạn có thể chữa trị sùi mào gà tại nhà với liệu pháp kết hợp thuốc bôi sùi mào gà và thuốc tiêm kháng virus HPV.

Lợi ích của người bệnh với cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

Tiết kiệm tối đa chi phí đi lại & thăm khám, tiết kiệm thời gian và công sức với hiệu quả nhận được không khác gì so với đến khám trực tiếp tại phòng khám.

Được bác sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm chẩn đoán từ xa, được chỉ định điều trị, nhận thuốc tại nhà và hướng dẫn sử dụng

Liệu trình kết hợp 2 loại thuốc bôi bạt sùi và tiêm đào thải virus, đảm bảo trong thời gian 5 ngày đánh bay sùi một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, giảm tỉ lệ tái phát lên tới 99.5%.

Lộ trình điều trị sùi mào gà tại nhà

Giai đoạn 1: Bôi thuốc bạt sùi

Giai đoạn 2: Tiêm thuốc đào thải virus HPV chống tái phát

Giải thích cơ chế tác dụng thuốc

Giai đoạn 1: Bôi thuốc bạt sùi tại nhà

Hoạt chất thuốc được kết hợp của một số sinh phẩm đặc biệt trong điều trị bạt sùi hiện nay như: dung dịch Axit Trichloactic, dung dịch Podophylline, Kẽm sulphate, Axit Salicylic, Phenol, Podophyllum peltatum, Podophyllum hexandrum, Axit clohydric, … mang lại sự tiện lợi, hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người bệnh

Ở giai đoạn này, với thuốc bạt sùi của phòng khám Phú Cường bào chế, trong vòng 3 ngày đầu, vị trí đám sùi sẽ được hydrat hóa nội sinh và mủn ra, sau đó tự cơ thể loại bỏ hoàn toàn triệu chứng nhìn bề ngoài, hoàn toàn mất nốt sùi, trả lại làn da mịn màng & đẹp như bình thường.

Sau khi loại bỏ nốt sùi, người bệnh đã đạt được 85% chặng đường điều trị, để có thể loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh và căn nguyên HPV, người bệnh cần chuyển sang giai đoạn 2 để tiêm thuốc đào thải virus HPV chống tái phát.

⇒ Đọc bài phân tích chi tiết về thuốc bôi sùi mào gà.

Giai đoạn 2: Tiêm thuốc đào thải virus HPV tại nhà

Đối với bôi thuốc sẽ giúp bạn làm mất nốt sùi hoàn toàn, thì việc tiêm thuốc đào thải virus sẽ quyết định bạn không bị tái phát sùi mào gà về sau. Hai quá trình này là không tách rời nhau và hiệu quả phụ thuộc vào nhau.

Giai đoạn tiêm thuốc đào thải sẽ kéo dài khoảng 10 tuần tùy vào tình trạng & độc lực virus ở mỗi bệnh nhân. Liệu trình mỗi tuần 1 mũi tiêm đào thải, hiệu quả đào thải đạt đỉnh vào mũi tiêm tuần thứ 8, các mũi tiêm vào tuần 9 & 10 để củng cố kháng thể trong cơ thể người bệnh, đảm bảo đề kháng cơ thể vững vàng trước sự tái xâm nhập của virus.

Thuốc đào thải HPV bản chất là nhiều phân tử protein hoạt hóa tạo kháng thể miễn dịch chống lại virus HPV, là một dạng kháng virus bền vững, một khi đã được tiêm thì cơ thể gần như miễn nhiễm với HPV.

Phản ứng của cơ thể sau khi tiêm mũi đầu tiên, hệ miễn dịch sẽ đáp ứng với thuốc và khiến người bệnh bị sốt từ nhẹ cho đến sốt cao, tuy nhiên điều này là hoàn toàn bình thường và là dấu hiệu tốt của sự thích nghi thuốc, là tín hiệu khả quan.

Người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc hạ sốt thông thường & nghỉ ngơi tại nhà để qua giai đoạn sốt. Các mũi tiêm thứ 3, 4 trở đi người bệnh sẽ giảm sốt, thời gian sốt ngắn hơn, đến các mũi 8, 9, 10 người bệnh gần như không sốt và khỏi bệnh hoàn toàn.

⇒ Đọc bài phân tích chi tiết về thuốc tiêm đào thải HPV.

Cam kết của Phòng Khám Phú Cường

Với kinh nghiệm nhiều năm điều trị khỏi sùi mào gà cho hàng nghìn lượt người bệnh, Phòng khám Phú Cường cam kết hiệu quả và tính an toàn của liệu trình cho mọi người bệnh.

Sau khi được điều trị khỏi, trong vòng 2 năm, nếu người bệnh tái phát sẽ được cam kết bảo hành điều trị miễn phí.

Những ai phù hợp liệu trình chữa sùi mào gà tại nhà?

Liệu trình này đều áp dụng hiệu quả cho các trường hợp:

1. Người bệnh đến khám & điều trị hoàn toàn tại phòng khám.
  2. Người bệnh đến khám, điều trị ngày đầu tiên tại phòng khám & mang thuốc về chữa trị tại nhà theo chỉ định.
  3. Người bệnh không đến khám, được chẩn đoán từ xa, nhận thuốc điều trị qua đường chuyển phát nhanh, và nhờ cán bộ y tế ở địa phương hỗ trợ tiêm tại nhà.

Câu hỏi thường gặp về cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

Sùi mào gà bôi thuốc có khỏi không?

Bôi thuốc sẽ hỗ trợ loại bỏ 100% triệu chứng biểu hiện, không hỗ trợ đào thải triệt để virus ẩn sâu bên trong cơ thể.

Tôi ở xa không thể đến khám được, bác sĩ có cách nào cho tôi chữa tại nhà được không?

Hoàn toàn có thể điều trị tại nhà, phòng khám sẽ hỗ trợ chẩn đoán trực tuyến, sau đó gửi thuốc và hướng dẫn sử dụng cho bạn.

Tôi phải dùng thuốc tiêm như thế nào?

Đối với thuốc tiêm, bạn sẽ cần nhờ người nhà làm ngành y biết tiêm truyền, hoặc thuê nhân viên y tế ở địa phương đến nhà tiêm theo chỉ định của chúng tôi, việc này tiết kiệm chi phí đi lại ăn ở và tiết kiệm thời gian cho bạn.

Có ai chữa khỏi sùi mào gà chưa?

Với hơn 10 năm phòng khám Phú Cường hoạt động, tính đến thời điểm tháng 5/2020, với hơn 3 nghìn ca bệnh sùi mào gà, chỉ có 14 trường hợp tái dương tính với HPV, sau đó cả 14 trường hợp này đều được điều trị bảo hành miễn phí tới khi âm tính lần 3.

Nếu bạn còn câu hỏi nào thắc mắc, xin vui lòng để lại câu hỏi dưới bất kỳ hình thức nào như gọi điện, nhắn tin, chát facebook, chát trên web, comment dưới bài viết,… để bác sĩ kịp thời tư vấn cho bạn.

Mua thuốc chữa sùi mào gà tại nhà như thế nào?

Để được tư vấn chữa sùi tại nhà và đặt mua bộ giải pháp thuốc bôi bạt sùi và thuốc tiêm đào thải HPV.

Tại Hà Nội, quý vị có thể đến trực tiếp Phòng Khám Phú Cường, tại số 7 phố Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn qua email: cskh@phongkhamphucuong.com, facebook chát https://m.me/phongkhamphucuong

Tại các tỉnh thành khác trên cả nước, quý vị liên hệ phòng khám chúng tôi sẽ gửi thuốc chữa sùi mào gà đến tận nhà bằng các dịch vụ chuyển phát uy tín nhất hiện nay.

Số điện thoại liên hệ bác sĩ để được tư vấn & mua thuốc: Bác sĩ Thanh, 0923559559 hoặc 0927233233.

Call Now ButtonGọi bác sĩ