Ngứa rát bao quy đầu là gì? Các triệu chứng viêm ngứa rát quy đầu

Khi “cậu nhỏ” bỗng nhiên dở chứng và xuất hiện những triệu chứng bất thường như là: Phát viêm, sưng tấy, ngứa ngáy khó chịu hẳn bạn đang rất lo lắng và không hiểu tại sao và vì đâu lại xảy ra những triệu chứng này.

Sau đây chúng ta cùng đi tìm lời giải thỏa đáng cho vấn đề này cùng các chuyên gia phòng khám đa khoa Phú Cường:

Ngứa rát bao quy đầu

1. Các triệu chứng của viêm quy đầu cấp tính: Thời gian đầu quy đầu sẽ có mầu đỏ, da bao dương vật cũng sẽ tấy đỏ, sưng to, quy đầu xuất hiện các triệu chứng nóng ngứa rát bao quy đầu, khi bệnh phát triển lên giai đoạn tiếp theo tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện hiện tượng lở loét và có dịch mủ mầu trắng, có mùi hôi.

2. Các triệu chứng của viêm loét dạng vòng quy đầu: Thời gian đầu sẽ nhìn thấy những nốt ban đỏ, sau đó những nốt ban này sẽ to lan rộng ra rồi loét tại vùng quy đầu người đàn ông.

Vì sao ngứa rát bao quy đầu?

3. Các triệu chứng của viêm ngứa rát bao quy đầu do khuẩn Cadida: Có thể nhìn thấy khi kiểm tra lâm sàng là bề mặt quy đầu nhẵn nhưng lại xuất hiện những nốt nhỏ li ti, đôi khi nếu bệnh rơi vào tình trạng cấp tính sẽ thấy có hiện tượng loét.

4. Các triệu chứng của viêm quy đầu do vi khuẩn trí gây nên: Ta có thể thấy dược các nốt ban đỏ dần dần to ra sau đó là sự xuất hiện của các nốt li ti trên các nốt ban đỏ này, cuối sùng sẽ là hiện tượng loét xảy ra tại vùng quy đầu.

5. Việc thủ dâm quá độ cũng là một nguyên nhân dẫn đến ngứa rát bao quy đầu, do một đặc điểm là các bạn thanh niên khi còn trẻ tuổi thường hay có thói quen thủ dâm, nhiều khi do việc thủ dâm quá mạnh dẫn tới việc da bao quy đầu bị tổn thương ở các mức độ khác nhau gây nên viêm da bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Phú Cường – Một trong những phòng khám đầu tiên tại Việt Nam đưa vào ứng dụng công nghệ phẫu thuật cắt bao quy đầu theo phương pháp thẩm mỹ của Hàn quốc. Đây là một trong những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam và hiện phòng khám đa khoa Phú Cường chúng tôi đang tiến hành ứng dụng thành công kỹ thuật này cho trên >300 bệnh nhân trong suốt nửa năm qua. Ưu thế của kỹ thuật này là phẫu thuật không đau, không chảy máu, thời gian phẫu thuật và điều trị ngắn, hồi phục nhanh và không để lại sẹo.

Trên đây là những phân tích của các chuyên gia phòng khám đa khoa Phú Cường chúng tôi về vấn đề ngứa rát bao quy đầu, hy vọng sẽ đem lại cho bạn đọc và người bệnh những kiến thức bổ ích về bệnh viêm quy đầu ở nam giới.

Xem thêm: Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu, Tìm hiểu sùi mào gà ở lưỡi

Ngứa rát bao quy đầu là gì? Các triệu chứng viêm ngứa rát quy đầu