Cắt bao quy đầu ở đâu? Hẹp bao quy đầu khám ở đâu?

Hẹp bao quy đầu khám ở đâu và cắt bao quy đầu ở đâu ?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là việc hết sức cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe của nam giới và hạnh phúc gia đình bạn. Đặc biệt với những nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu cắt bao quy đầu còn giúp bạn có thể tránh được các bệnh nam khoa thường gặp khác.

1. Nam giới tại sao phải cần thiết phẫu thuật cắt bao quy đầu quá dài? Bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc dương vật vốn có thể phát triển bình thường nay bi kiềm chế, dễ dẫn đến các dị tật như: dương vật nhỏ, lúc cong sang phải, lúc cong sang trái v.v…

2. Việc bao quy đầu quá dài sẽ dễ gây ra tình trạng xuất hiện ” bựa dương vật ” là nơi vi khuẩn có điều kiện sinh trưởng và phát triển tốt, dễ dần đến các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, thâm chí là vô sinh.

3. Do da bao quá dài nên việc đường tiết niệu bị thắt chặt lại và có thiên hướng to ra làm cho người bệnh cảm thấy rất khó khăn trong mỗi lần đi tiểu, ảnh hưởng không nhỉ tới chức năng thận.

4. Sau khi phát viêm, với một số trường hợp người bệnh có xuất hiện các triệu chứng nổi u cục nhỏ dưới lớp da bao bọc lấy dương vật, cái này là sự hình thành kết sỏi nếu không tiểu phẫu sớm sẽ dể lại những nguy hại cho sức khỏe người bệnh về sau này.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở đâu ?

Cắt bao quy đầu ở đâu ?

Hiện nay, Phòng  khám Đa khoa Phú Cường đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến bao quy đầu bằng công nghệ cao hiện đại, không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp hiện đại được Hội liên hiệp y học quốc tế khuyên dùng và là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm điều trị chứng bệnh này trong tương lai.

Ưu điểm của phương pháp Cắt da bao quy đầu tại phòng khám Phú Cường:

1. Tiểu phẫu với chỉ 1 lần duy nhất trong đời, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

2. An toàn tuyệt đối: Được thực hiên bởi các bác sĩ chuyên khoa có uy tín và thương hiệu lâu năm, bạn có thể yên tâm về sự an toàn tuyệt đối mà chúng tôi đem lại.

3. Về mặt mỹ quan: Tiểu phẫu được thực hiện theo phương pháp phẫu thuật bằng phương pháp thẩm mỹ của Hàn quốc, không để lại sẹo, dùng chỉ tự tiêu, không phải cắt chỉ.

Cắt bao quy đầu ở đâu: Phòng Khám Đa Khoa Phú Cường chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Cắt bao quy đầu ở đâu? Hẹp bao quy đầu khám ở đâu?